• അനുഭവങ്ങളുടെ സൗന്ദര്യാത്‌മകമായ ആവിഷ്‌കാരങ്ങളാണ്  കലാസൃഷ്‌ടികളെന്നു സാമാന്യമായി പറയാം. അനുഭവങ്ങൾ സുന്ദരങ്ങളോ സുഖകരങ്ങളോ ആവണമെന്നില്ല, പക്ഷേ അവയുടെ ആവിഷ്‌കാരണങ്ങൾക്ക് സൗന്ദര്യവും പലപ്പോഴും ചരിത

  • touching Sheeba

  • ചില ജീവിതദൃശ്യങ്ങളുടെ തെളിഞ്ഞ, ചില്ലുപാളിക്കപ്പുറത്തെന്നോണമുള്ള കാഴ്ച്ചയാണ് സോക്രട്ടീസ് കെ.വാലത്ത് മാധ്യമത്തിലെഴുതിയ ചില്ലതിര് എന്ന കഥയുടെ സവിശേഷത. കഥയിലെ പ്രമേയത്തിനു പുതുമയില്ല, എ

  • സമകാലിക മലയാളത്തിലെ പ്രിയ.എ.എസിന്റെ മിച്ചസമയം എന്ന കഥ  പ്രണയത്തിന്റെയും ഉപേക്ഷിക്കപ്പെടലുകളുടെയും മിച്ചം വെയ്ക്കലുകൾ മാത്രമാവുന്ന ജീവിതത്തിന്റെ നിസഹായതകളെ സവിശേഷമായ രീതിയിൽ – (അത് പ്രിയയുടെ തനതായ

  • സമകാലികമലയാളത്തിൽ സുദീപ് ടി ജോർജ് എഴുതിയ ‘താഴിയിൽ കവിപ്പോർ’ എന്ന കഥ അതിന്റെ ദൈർഘ്യം കൊണ്ടുപോലും ഒരു നിമിഷം  മടുപ്പിക്കാതെ ശക്‌തമായി പരിസ്ഥിതിയുടെ, അധസ്ഥിതരുടെ ജീവിതക്രമങ്ങളിലൂടെ അനായാസം സഞ്ചരിക്കുന്നു. ആ

  • “മാതൃഭാഷയിൽ സംസാരിക്കുന്നത് ലജ്ജാകരമായി കരുതുന്നതും ഇംഗ്ലീഷ് പരിജ്ഞാനം സാമൂഹിക പദവിയെ നിർണയിക്കുന്നതും ഏതു സാഹചര്യത്തിലും വിചിത്രമെന്നേ കരുതാനാവൂ.” 

    ഇന്ത്യയിൽ വിദ്യാഭ്യാസം, ആംഗല ഭാഷയുടെ പഠനം ആംഗല

  • ഭാവനയുടെ, വിശ്വാസങ്ങളുടെ, കാലികവ്യവഹാരങ്ങളുടെ സമ്മിശ്രമായ കഥകൾക്ക് ശക്‌തമായൊരു രാഷ്‌ട്രീയധാര കൂടി അന്തർലീനമായിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ മാത്രം സാധ്യമാവുന്ന വായനയുടെ വ്യത്യസ്‌ത  തലങ്ങളിലേക്കുള്ള പടർന

  • കലകളെല്ലാമെന്നപോലെ കഥയും ഒരേ സമയം സാമൂഹികോൽപ്പന്നവും സാമൂഹ്യവിമർശനവുമാണ്. കല /കഥ ആനന്ദത്തിനുള്ളതാണോ ആലോചനയ്ക്കുള്ളതാണോ എന്ന വിഷയങ്ങളൊന്നും പുതിയ വായനകളിൽ ചർച്ചയ്ക്കുള്ള വിഷയം പോലുമല്ല. ചിന്തയും ആനന്ദവും ഒരേ

  • പുതിയ കഥകൾ പരന്ന ആഖ്യാനശൈലി കൊണ്ടും ദൈർഘ്യം കൊണ്ടും  ചെറുകഥയുടെ പരിധികളെ അതിലംഘിക്കുന്നുവെന്ന്, വിഷയപരമായ വൈവിധ്യങ്ങൾ കൊണ്ടും ജീവിതത്തിന്റെ എതിർവശങ്ങളിലെ വൈരൂപ്യങ്ങളുടെ തുറന്ന ചിത്രണം കൊണ്ടും   ചെറുക

  • സംസ്‌കാരം വ്യക്‌തിയെ, അയാളുടെ വ്യക്‌തിത്വത്തെ രൂപപ്പെടുത്തുന്ന ആത്‌മീയവും ആദർശാത്‌മവുമായ ഘടകങ്ങളുടെ സഞ്ചയമാണെന്ന നിരീക്ഷണങ്ങൾ ധാരാളമുണ്ടായിട്ടുണ്ട്. മനുഷ്യന്റെ അസ്‌തിത്വത്തെ, താൻ നിലനിൽക്കുന്നു എന്ന അവബോധത്ത

    • പതിവുപോലെ മനോഹരമായ വിശകലനം, വായനാസുഖം

    • മനോഹരം.
      ….അതിലാവട്ടെ കൗതുകമുണർത്തുന്ന പുതുമകളൊന്നുമില്ല താനും, …
      കഥയില്ലാതെ കഥയെഴുതുന്നവരല്ലേ മിക്കവരും

  • പുരുഷൻമാരാണ് വേട്ടയാടുന്നതും സഞ്ചരിക്കുന്നതും. സ്‌ത്രീ ഒരു സ്ഥലത്തു തന്നെ താമസിക്കുന്നു, കാത്തിരിക്കുന്നു, വിശ്വസ്‌തയായിരിക്കുന്നു. അസാന്നിധ്യത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ചർച്ചകൾ സ്‌ത്രീകളെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയാവുന്നതിൽ ചര

  • എല്ലാ കലകളുമെന്ന പോലെ നല്ല  കഥയും മൗലികമായിരിക്കുന്നത്രയും തന്നെ പ്രതിരോധാത്‌മകവുമാണ്. സാങ്കേതികവിദ്യയുടെ വ്യാപനത്തിന്റേതായ പുതുകാലത്ത് യന്ത്രങ്ങളുടെ അധീശത്വം, ആഗോളവൽക്കരണം, വിപണി

  • ജനകീയവും വിപണി കേന്ദ്രിതവുമായ ജനപ്രിയസംസ്‌കാരത്തിന്റെ ആവിർഭാവവും വളർച്ചയും വ്യാപനശക്‌തിയും സംസ്‌കാര പഠനത്തിന്റെ എന്നത്തേയും ചർച്ചാ വിഷയങ്ങളിലൊന്നാണ്. സാമാന്യ ജനജീവിതത്തിന്റെ വൈവിദ്ധ്യാത്‌മകമായ, ബഹുതലസ്‌പർശിയായ നി

    • തികച്ചും ആകസ്മികമായാണ് ഹോക്കിങ്ങിന്റെ മരണവും കഥയുടെ പ്രസിദ്ധീകരണവും ഒന്നിച്ചായത്. വാരിക മിക്കവാറും തയ്യാറാക്കിക്കഴിഞ്ഞാണ് ഹോക്കിങ്ങ് മരിക്കുന്നത്. കഥ ഡിസംബറിൽ 2017എഴുതിയതാണ്. മറ്റ് നിരീക്ഷണങ്ങളോട് പ്രതികരിക്കാനുള്ള സ്വാതന്ത്ര്യം കഥാകൃത്തിന് ഇല്ല എന്നു കരുതുന്നു. വിലയിരുത്തലിന് തെരെഞ്ഞടുത്തതിന് നന്ദി.

    • Good analysis… deep to the bottom. And these days, publishers will publish anything that is written by a known (for his/her earlier works) writer, even if it is crap. No quality check. They know that it will sell…

    • Good note… It is disheartening to see the so called known writers writing worthless articles and our popular publications publishing them without check. So sad…

  • ഫറൂഖ് കോളേജിലെ ഒരധ്യാപകൻ ഒരു മതസദസ്സിൽ നടത്തിയ പ്രഭാഷണം (അദ്ദേഹത്തിന്റെ ശൈലിയും വർത്തമാനവും അദ്ദേഹം സ്ഥിരം  മതപ്രഭാഷകനാണെന്നും കൗൺസിലിങ്ങ് നടത്താറുണ്ടെന്നുമൊക്കെ വെളിപ്പെടുത്തുന്നുണ്ട് ) വിവാദമായതോ

  • മനുഷ്യന്റെ പലതരം അതിജീവനങ്ങൾ, അസ്‌തിത്വത്തിന്റെ അടയാളപ്പെടുത്തലുകൾ കഥകളിൽ പതിഞ്ഞു കിടക്കുന്നത് സ്വാഭാവികം. ജീവിതം സന്ദിഗ്ദ്ധതകളിലൂടെയുള്ള സഞ്ചാരമാവുമ്പോൾ, അതിന്റെ ആഴങ്ങളും നില കിട്ടായ്കകളും അത്രമേൽ പ്രവചനാതീ

  • ഉത്തരാധുനികതയുടെ സവിശേഷമായ രാഷ്‌ട്രീയാന്തരീക്ഷത്തിൽ അധിനിവേശത്തിന്റെ കുത്തൊഴുക്കുകളെ – അത് വ്യത്യസ്‌തങ്ങളായ സ്രോതസുകളിൽ നിന്നാണ് – പ്രതിരോധിക്കേണ്ടത് ക്ലേശകരമായ, നിതാന്തജാഗ്രത ആവശ്യമുള്ള പ്രക്രിയയായ

  • ‘…സോഷ്യൽ മീഡിയ മാത്രം ഒന്നു ശ്രദ്ധിച്ചാൽ മതി. അവിടെ എഴുത്തുകാർ സ്വയം കൊണ്ടാടുന്നതും സ്‌തുതിപാഠക സംഘങ്ങളെ ഉപയോഗിക്കുന്നതും നിർല്ലോഭം കാണാം. പക്ഷേ ഇതൊന്നും നിലനിൽക്കുകയില്ല. എഴുത്തിന്

  • Load More

CONTACT US

We're not around right now. But you can send us an email and we'll get back to you, asap.

Sending

Subscribe to our newsletter

jwalanam-mal-logo

+91 89040 40082

About us | FAQ | Terms of use | Contact us

Copyright 2018. All Rights Reserved.

Forgot your details?

Create Account